Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Những điều cần biết khi du lịch nha trang

Những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn khách du lịch

Du lịch Nha Trang biển đảo mộng mơ:

Nha Trang được bạn bè thế giới công nhận là danh lam thắng cảnh thu hút đông đảo khách du lịch bạn bè năm châu. Nha Trang được mệnh danh hòn ngọc viễn đông , là thành phố ven biển một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch của tình Khánh Hòa. Không những là thành phố với biển trong xanh không khí thoáng đãn Nha Trang vẫn còn lưu lại nhiều di tích của người Chăm. Nơi đây còn được biết đến với nhiều lễ hội được tổ chức rất nỗi tiếng như : Festival Biển, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2010. Vì vậy khi du lịch Nha Trang bạn sẽ có thể vừa tắm biển vừa tham quan các di tích cổ của người Chăm vừa có thể tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn Nha Trang.

Du lịch Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau bao ngày phải làm việc mệt mỏi với biển xanh mát rượi, không khí trong lành. 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang:

Để có một chuyến du lịch nha Trang bạn cần phải tìm hiểu về nhiều điều trước khi đi du lịch sau đây là một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang sẽ giúp cho bạn bạn có một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ :
  • Thời gian nào là thích hợp cho du lịch Nha Trang? Thường thì tháng 8 vì tiêu chí của người làm du lịch Nha Trang"Tháng  8 Nha Trang điểm hẹn ". Điều kiện khí hậu vào tháng 7 đến tháng 9 trời nắng đẹp rất thích hợp để tắm biển.
Biển Nha Trang tháng 8 thích hợp để du lịch với biển xanh cát trắng đẹp lung linh.
  •  Lần đầu bạn đến Nha Trang bạn sẽ rất bỡ ngỡ không biết tìm nơi nào để có những món ăn ngon mà lại rẻ sau đây là một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang về tìm quán ăn ngon của mình: Quán Sáu Phong đường Nguyễn Thị Minh Khai với món lẩu dê ngon tuyệt.Nếu các bạn thích các món hải sản có thể đến Nhà Hàng Quê Hương đường Hoàng Diệu.
  • Các món đặc sản làm quà cho người thân: mực ,yến xào, cá ngựa, nem Ninh Hòa, nem chua, chả giò
  • Các quán cơm phở để lót dạ sau ngày vui chơi cùng bổ sung năng lương :Cơm:bùng bin ngã 6 đường Nguyễn Chánh 12k/đĩa.Lẩu :lẩu cá kèo đường Lê Thành Phương gần Nhà thiếu nhi Khánh Hòa.

Có một câu hỏi mà mọi người thườn đặt ra Du lịch Nha Trang đi những đâu? Sau đây những địa điểm du lịch Nha Trang :

  • Vinpearl Land:Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m).
Vinpearl Land một thiên đường, một Hollywood thu nhỏ trong lòng thành phố biển Nha Trang.
  • Đảo Hòn Mun :Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…Phương tiện: Đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang (có thể tham gia tour 4 đảo với giá khoảng 150.000đ/người).
Đảo Hòn Mun khu bảo tồn sinh thái với nhiều hoạt động hấp dẫn:lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính .
  •  Am Chúa: dành riêng cho những người thích khám phá điều cổ kính, tìm hiểu văn hóa dân tộc, tín ngưỡng tôn giáo.Am Chúa là một di tích lịch sử văn hoá  lâu đời của xứ Trầm Hương, gắn liền với tục thờ Thánh Mẫu Thiên Y A Na. Cùng với truyền thuyết về Thiên Y Thánh Mẫu, di tích Am Chúa đã thể hiện rõ nét sự giao lưu văn hoá Việt - Chăm.

Am Chúa là nơi thờ Thánh Mẫu Thiên Y A Na - Bà Mẹ xứ sở đã khai sáng và truyền dạy cho dân chúng cách làm ăn, sinh sống. Tín ngưỡng thờ Bà Thiên Y A Na được bắt nguồn từ tục thờ Bà Ponagar của người Chăm.

  • Vịnh Ninh Vân: Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak. Di chuyển: Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này.
Vinh Ninh Vân khung cảnh lãng mạn, yên tỉnh rất thích hợp với các đôi uyên ương vừa kết hôn để tuần trăng mật.
Mình mong bài viết này sẽ giúp cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn sẽ thú vị , ý nghĩa. Mọi đón góp thắc mắc liên hệ diemdulichviet chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét