Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Vườn du lịch Mỹ Khánh một trong những vườn nổi tiếng ở Cần Thơ

Du lịch vườn Mỹ Khánh sự lựa chọn của bạn khi du lịch Cần Thơ


Vườn du lịch Mỹ Khánh – một trong những vườn du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ nói riêng và ở vùng miệt vườn Nam Bộ nói chung. Nằm trên lộ Vòng cung của ấp Mỹ Ái, đồng thời sát bên sông Cần Thơ, bởi vậy để đến vườn Mỹ Khánh, du khách có 2 lựa chọn đó là đi xe theo đường bộ và xuôi thuyền theo đường sông.
Từ trung tâm thành phố Cần Thơ, du khách theo quốc lộ 1 về hướng Sóc Trăng, đến cầu Cái Răng, rẽ vào hướng lộ Vòng Cung là đến vườn du lịch Mỹ Khánh bên bờ sông Cần Thơ; hoặc du khách cũng có thể đến Mỹ Khánh bằng tàu du lịch tại Bến Ninh Kiều.

Vườn Mỹ Khánh rộng trên 4 ha nằm giữa hai chợ nổi Cái Răng và Phong Ðiền với hơn 20 loại cây trái, hoa kiểng và nhiều loại động vật như chim, rùa, rắn, cua, tôm…

Bước vào không gian của vườn Mỹ Khánh cảm nhận đầu tiên đến với du khách sẽ là sự ấm cúng và thanh bình của không gian nơi đây. Giữa ngập tràn màu xanh tươi non của cây cối, dường như nhịp bước thời gian đang chậm lại đưa ta đến với những cảm xúc thật mới mẻ và thư thái.

Du khách đi dạo trong vườn cây hít thở không khí trong lành và nếm các loại trái chín trên cây, thưởng thức các món ăn đặc sản miệt vườn. Du khách có thể nghỉ lại qua đêm trong những ngôi nhà rông xinh xắn xây dựng rãi rác dưới các tán cây và thưởng thức chương trình văn nghệ hàng đêm rất độc đáo đậm chất thôn dã.

Nơi đây có nhiều hoạt động như: trò chơi dân gian đua lợn, câu cá sấu, tham quan vườn cây ăn trái … trong đó điểm nhấn đặc biệt phải kể đến hoạt động “1 ngày làm ông hội đồng”. Trong 2 ngày 1 đêm du khách sẽ lần lượt được trải nghiệm cảm giác của một điền chủ đất nam bộ thông qua các hoạt động như: ông hội đồng đón khách, bữa cơm của ông hội đồng, ông hội đồng đi thăm ruộng vườn…
Với những dịch vụ phong phú và một thái độ phục vụ chu đáo, đến nay vườn Mỹ Khánh đã trở thành một điểm đến không chỉ có sức hút với các du khách du lịch của nước ngoài mà ngay cả với những du khách trong nước vốn đã quen với cảnh sông nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét